"มาโน่" หวังทีมชาติไทย ได้ผลการแข่งขันที่ดีเกมเยือน ไต้หวัน-ฮ่องกง

ทีมชาติไทยเดินทางไปทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่จะพบไต้หวัน และ ฮ่องกง โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวังได้ผลการแข่งขันที่ดี

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะ 23 คน นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น.ก่อนออกเดินทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติศึกเปิดเผยว่า "ผู้เล่นชุดนี้ผสมผสานกันระหว่างดาวรุ่งและผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แน่นอนว่าหลายคนเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อน เราจึงต้องมาเรียกความฟิต"

"แต่การได้ 2 ผู้เล่นจาก เจลีก และ นิโคลัส มิเกลสัน ที่มีความฟิตจากแมตช์การแข่งขันอยู่แล้ว ก็สามารถช่วยผสมผสานความพร้อมของทีมได้เป็นอย่างดี""ส่วนนักเตะหน้าใหม่อายุน้อยก็มีติดทีมอยู่ตลอด เราต้องการเอาผู้เล่นเหล่านี้มาเสริม เอามาเรียนรู้จากผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดนี้ก็จะได้ลงเล่นด้วย ซึ่งเป้าหมาย 2 เกม เราต้องการเล่นให้ดีและได้ผลการแข่งขันที่ดี"คำพูดจาก สล็อต777

"มาโน่" หวังทีมชาติไทย ได้ผลการแข่งขันที่ดีเกมเยือน ไต้หวัน-ฮ่องกง

"ทุกครั้งที่ ชนาธิป กลับมาเราได้ให้ความมั่นใจกับเขา ผมบอกเสมอว่าแม้จะไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากของ ทีมชาติไทย และทุกคนก็พร้อมสนับสนุนเขา"

"การเจอ ไต้หวัน ไม่ประมาทแน่นอน เกมที่แล้วที่เราเจอเขาผลงานของเราไม่ดี ฉะนั้นต้องการแก้มือและเอาชนะให้ได้"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน มีดังนี้
16 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ไต้หวัน พบ ไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง
19 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ฮ่องกง พบ ไทย ที่ ฮ่องกง สเตเดียม